Wednesday, January 6, 2016

വയലിൻ

ഒരു പാട്ട് കേട്ട് ആവേശം  മൂത്തു എന്ന് കരുതി ഒരാളും പാട്ടുകാരിയാകില്ലഎന്ന ദുഃഖ സത്യം ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയ ദിവസം.. അന്ന് ഞാൻ ഒരുതീരുമാനം എടുത്തു.

"പാടാൻ പറ്റിയില്ലെങ്കിൽ എന്താഞാൻ ഏതേലും ഒരു സംഗീതോപകരണംപഠിക്കും." ഏതായിരിക്കും പറ്റിയ സംഭവം എന്ന് ആലോചിച്ചിട്ട് ഒരുഎത്തും പിടിയും കിട്ടിയില്ലഗിറ്റാർ പിടിച്ചോണ്ടിരിക്കുന്ന റാണിമുഖർജീയാണ് ആദ്യം ഓർമ വന്നത്ഹെവേണ്ട.. തംബുരു..വേണ്ടശരിയാകില്ല.. ചെണ്ട.??

"ചെണ്ടയല്ല ബോണ്ട!!! നിനക്കതെ ശരിയാകുള്ളൂതിന്നണം, TV കാണണം,ഉറങ്ങണം!! എൻറെ കലാവാസനയുടെ പകുതി കിട്ടിയിരുന്നെങ്കിൽ  നന്നായേനെഎന്റെ സമയത്ത് ഇതിനൊന്നും ഉള്ള സാഹചര്യംഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ...ബ്ല ബ്ലാ ബ്ലാ ..." സംശയിക്കണ്ട അമ്മ തന്നെ..!

"പിന്നേ..കലാവാസനഅമ്മ പാടാൻ തുടങ്ങിയാൽകൂടെ ബിക്കിയുടെ കോറസ് ഉണ്ടാകും." ബിക്കി എന്റെ സ്വന്തം ദിവംഗതനായ നായയാണ്‌.

പിന്നെയുണ്ടായ യുദ്ധം വിവരിക്കാൻ സമയമില്ല.നമുക്ക്വർത്തമാനകാലത്തിലേക്ക് വരാംഒരു ദിവസം youtube'ല് ഒരു വീഡിയോകണ്ടു..ഒരു concert ആണ്വയലിൻ ആണ് മെയിൻഒരു ജാതി ഫീൽഅന്നേരം ആദ്യം ഓർമ വന്നത് ഞാൻ വർഷങ്ങൾക്കു മുൻപ് എന്നോട് ചെയ്ത ഒരു സത്യം ആണ്അതെ വയലിൻ!! എനിക്ക് വയലിൻ പഠിക്കണം.

"ഇപ്പൊ  രാത്രില് തന്നെ വേണോ?"

ങേ..ഞാൻ വെച്ച ചിക്കൻ കറിയും ചോറും തിന്നിട്ട് എന്നെ കുറ്റംപറയുന്നോ. "നിങ്ങളൊരു ഭർത്താവാണോസ്വന്തം ഭാര്യയുടെ കഴിവുകളെപ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനു പകരം നിരുത്സാഹപ്പെടുതുവാണല്ലോ?"

"അല്ലനാളെ നേരം വെളുത്തിട്ടു പോരെ എന്ന് ഉദ്ദേശിച്ചു ചോദിച്ചതാ..!!"

"ആണോഎന്നാൽ പോട്ടെ." ഹോഭർത്താവായാൽ ഇങ്ങനെ വേണം.!!(ആനന്ദാശ്രു..)

നേരം വെളുത്തുതിളങ്ങിമങ്ങിഇരുണ്ടുവയലിൻ കിട്ടിയില്ല.

"എനിക്കിപ്പോ വയലിൻ വേണേ.. എന്റെ ഉള്ളിലെ സംഗീതംകെടുത്തരുതെ..അരുതേ..!!!"( ട്ട ട്ട ട്ടടേ...ദുഃഖ music..) 

"ആദ്യം നീ വല്ലോം വെച്ചുണ്ടാക്കാൻ പടിക്ക്എന്റെ കാര്യം പോട്ടെ..നല്ലത്എന്തേലും കഴിക്കാൻ തോന്നിയാലോ വിശന്നാലോ ഞാൻ പുറത്ത് പോയികഴിക്കുംപക്ഷെ നമുക്ക് ഒരു കൊച്ചുണ്ടായാൽ അത് എന്ത് കഴിക്കും!!"

ങേ..വീണ്ടും അപ്മാൻ..!!! പക്ഷെ തളരരുത്..

"നമുക്കൊരു കുഞ്ഞുണ്ടായാൽ അവൻ(or അവൾപാട്ടുകേട്ട് വളരും.എന്റെ മനസ്സിലെ സംഗീതം വയലിനിലൂടെ ഞാൻ പകർന്നു കൊടുക്കും."

"ഉവ്വുവ്വേ.."

"എന്തുവ്വേ..? നിങ്ങളൊരു മനുഷ്യനാണോസംഗീതത്തെപ്പറ്റി എന്തേലുംഅറിയ്യോ?""

"പിന്നില്ലേ..സംഗീതം..അത് അനന്തസാഗരമാണ്എന്നല്ലേ ലോർഡ്‌ ജഗന്നാഥൻപറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്..!!"

"ഒന്ന് പോ മനുഷ്യാ.. നിങ്ങൾക്കിപ്പോ വാങ്ങിത്തരാൻ പറ്റുമോ ഇല്ലെയോ..??!!"(ഞാൻ ലോർഡെസ് ഗംഗ മോഡ്!!)

വാങ്ങിയാലും വാങ്ങിയില്ലേലും തന്റെ സമാധാനം പോകുംഎന്നാൽപിന്നെ വാങ്ങിച്ചേക്കാം എന്ന് അതിയാന് തോന്നിക്കാണും .  എന്തായാലുംഗൂഗിൾ ആന്റിയുടെ സഹായത്തോടെ രവിപുരത്ത് ഒരു സംഗീതോപകരണ സ്റ്റൊറ്‌ കണ്ടു പിടിച്ചുഏതാണ്ട് അടച്ച കട വീണ്ടുംതുറപ്പിച്ച്കരിവീട്ടിയുടെ കളറുള്ള ഒരു വയലിൻ വാങ്ങിതന്നു. :) കൂടെസുരേഷ് നാരായണന്റെ കർണാടക സംഗീതത്തിൻറെ ഒരു ബുക്കും.

രണ്ടു ദിവസം..തുരുമ്പിച്ച കതക് തുറക്കുന്ന ശബ്ദം മാത്രമേ വരുന്നുള്ളൂപല വീഡിയോയും നോക്കി പല രീതിയിൽ നോക്കി.. രണ്ടേ രണ്ടു ദിവസമേവേണ്ടി വന്നുള്ളൂഇത് എന്റെ കുത്തക അല്ല എന്ന് തിരിച്ചറിയാൻ..
കുറച്ച് കാശ് മുടക്കിയാലെന്താ മനസ്സമാധാനം തിരികെ കിട്ടിയല്ലോ എന്ന്കെട്ട്യോനും കരുതി.

അതേജഗന്നാദൻ പറഞ്ഞത് സത്ത്യാ... സംഗീതംഅനന്തസാഗരമാണ്..നീന്താൻ അറിയാത്തവരും കൂടെ ഉള്ളവരുംമുങ്ങിച്ചാകും.!!!

7 comments:

  1. Angane ninnak bodhodayam undayathil nom santhoshikyunnu...BTW awesome ..

    ReplyDelete
  2. അശ്വതി ഒരു വയലിൻ കൊണ്ട് സായൂജ്യമടഞ്ഞെങ്കിൽ എനിക്ക് വയലിന് പുറമേ ഒരു തബല കൂടെ വാങ്ങിക്കേണ്ടി വന്നു ഞാൻ എന്ന പരിമിതിയെ ശരിക്കും അങ്ങ് ഉൾക്കൊള്ളാൻ . ഹ ഹ .

    എഴുത്ത് നന്നായി... ഇനിയും പുതിയ സൃഷ്ടികൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ആദ്യ പോസ്റ്റ്‌ എന്ന് കരുതി കേറി നോക്കിയപ്പോ പഴയ വേറെയും ഉണ്ടെന്നു കണ്ടു. സമയം കിട്ടുമ്പോ വായിച്ചിട്ട് അഭിപ്രായം രേഖപ്പെടുത്താം. പൊളപ്പൻ അഭിവാദ്യങ്ങൾ .

    ReplyDelete
  3. "Abhi"nandanangal Aswathi.. Prajith aa thabala njan valapozhum podi thatti onnu perukarundu... ;)

    ReplyDelete
  4. "Abhi"nandanangal Aswathi.. Prajith aa thabala njan valapozhum podi thatti onnu perukarundu... ;)

    ReplyDelete
  5. Kollam..valare nannaittund.. Angane ellarum rakshappettu le Achu... ;)

    ReplyDelete
  6. Kidilan ,nannayittind ...Chila bhodhodayangal anganeyane ..experience cheythale padikkan pattu.thanks abhiyeta..

    ReplyDelete
  7. Ha Ha..! Nicely put together :) However I still feel you should give it a try for at least 6 months. You will start enjoying it once you get past its basics. All the best - not only to you - to your family as well :)

    ReplyDelete